วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2553

น้ำหอมกลิ่นเกย์....เสน่ห์ Y ฟุ้งกระจาย!

น้ำหอมกลิ่นเกย์
เสน่ห์ Y ฟุ้งกระจาย!
Gay Perfume to Guy Attack!!


หนึ่งข้อต้องประพฤติ
ในตำรา “108 เสน่ห์เกย์” หน้า 148 วรรค 9 กล่าวไว้ว่า .....
“เหนือพิศวาสต้องใจชาย...ต้องพรมกลิ่นกายฟุ้งกระจายครบ 5 จุด”
นั่นหมายถึงต้องแตะหรือพรมน้ำหอมเบาๆตามจุดชีพจรทั้ง 5
เช่น ข้อมือ ข้อศอก ข้อพับ ติ่งหูและซอกรัก??????
แต่เหมือนชาวเราอยากได้ผัวจนตัวสั้นหรืออย่างไรไม่ทราบ
เพราะแต่ละนางเล่นฉีด-สาด-อาบน้ำหอมแบบไม่แคร์รูจมูกชาวบ้าน
เรียกว่าฉีดท้ายซอยแต่กลิ่นฟุ้ง(ซ่าน)ไปถึงหน้าปากซอย

“จีจี้ ” เคยสงสัยจับใจใยต้องพรมน้ำหอมประหนึ่งอาบน้ำมนต์เยี่ยงนี้
เพื่อนสาวกลิ่น SURROUND ตอบหน้าตาเฉย
กลัวไม่หอม
กลัวผู้ชายไม่สน
กลัวไม่เด่น
กลัวเข้าสังคมไม่ได้
สรุป SHE ไม่มั่นใจเค่อะทั้งๆที่หนังหน้าเริ่ดหรู SUPER MODEL มั๊กๆ








นี่แหล่ะเค่อะ......
เกย์ไทยร้อยละ 80 ต้องกระหน่ำฉีดน้ำหอมก่อนออกจากคฤหาสถ์
เรียกว่าเดินผ่านปุ๊บ GAYDAR รูจมูกทำงานปั๊บ
เพราะกลิ่นแบบว่าหอมเกินชายจนบางครั้งชวนคลื่นเหียน!
จึงกลายเป็นชุดความคิดที่ว่า “เกย์” ต้องมีกลิ่นฟุ้งสุดพลัง




และแปลกแต่จริงนะเค่อะ
น้ำหอมที่ “ เก้ง-กวาง” ฉีดมักมีกลิ่นเหมือนๆกันทั้งเผ่า
กลิ่นนางคนนี้เหมือนคนนั้น...เพื่อนสาวฉันเหมือนสามีเธอว์
เหมือนเป็นโรคติดต่อทางรูจมูกยังงัยไม่รู้
และนับๆดูมีไม่เกิน 10 กลิ่นยอดนิยมจริงๆนะเค่อะ
วันนี้ “ จีจี้ ” ขอเปิดโต๊ะเครื่องแป้งชาวสีม่วง
สำรวจน้ำหอมกลิ่นเกย์ยอดนิยมในรูปแบบต่างๆ
ทั้งน้ำหอมไม่เกย์แต่เกย์กรี๊ดกร๊าด
ทั้งน้ำหอมสกัดกลิ่นเพื่อเกย์ 100 เปอร์เซนต์
หรือกำลังฮิตสุดๆน้ำหอมผสมน้ำเหงื่อกะมัดใจชายให้อยู่หมัด!!




10 น้ำหอมเฉพาะกลิ่นเกย์
Viktor & Rolf ...“Gay Manhattan
สนองกลิ่นกายเกย์ชัดเจนมาตั้งแต่ปี 1947
นับเป็นน้ำหอมเพื่อชาวเรารุ่นๆแรกแย้มจริงๆ
และเป็นที่มา Package เก๋ไก๋ของ “Viktor & Rolf's 2005 Flowerbomb” ในปัจจุปัน





Jean Paul Gaultier ...“ Le Male
นี่คือกลิ่นซูเปอร์เกย์ระดับตำนาน World Class
หอมหวลชวนให้ใจจนฮิตระเบิดระเบ้อตั้งแต่ปี 1995
ทั้งกลิ่นหอมหวานหมู่พฤกษาไปจนถึงร้อนแรงติดจมูก
เป็นกลิ่นที่เกย์สัญชาติไทยคุ้นเคยมากถึงมากที่สุด
ไม่เชื่อลองไปแถวสีลมซอย 2 สิเค่อะ....LE MALE หอมเป็นแกลลอน!!


เกล็ดเล็กเกล็ดน้อย....
Jean Paul Gaultier Le Mâle สร้างสรรค์กลิ่นโดย Francis Kurkdjian
โฆษณานำหนุ่มฉกรรจ์ทหารเรือปรากฏใน POSTER
เพราะช่วงสงครามโลกพอทหารเรือขึ้นบกได้ต้องตรงเข้าร้านตัดผมทันที
เพื่อขัดสีฉวีวรรณ&ตัดแต่งทรงผมให้หล่อเนี้ยบนิ่งก่อนพบคนรัก
เพราะฉะนั้นธุรกิจ BARBER เฟื่องฟูตามท่าเรือชั้นนำ


ARMY RED
เสียงดังฟังชัดจากเจ้าของกลิ่น
น้ำหอม“ ARMY RED” สงวนเฉพาะแก๊งค์เก้งกวางเท่านั้น
กลิ่นแรกเร้าร้อนจนธาตุไฟแทบละลาย
จนกระทั่งกลิ่นสุดท้ายรัญจวนชวนบอกรักหนุ่มในฝัน
เป็นน้ำหอมที่ฮอตฮิตติดชาร์ตชาวเกย์เมืองอังกฤษสุดๆ
ราคาขายตั้งแต่ 24.99 – 29.99 ยูโร-ลองพร่างพรมดูเค่อะ





Perfume Hedone.."Eau Mo Pour Gay"
เป็นน้ำหอมเกย์น้องใหม่เพราะเพิ่งขึ้นห้างเมื่อปีที่แล้ว
กลิ่นรวมๆลึกลับเย้ายวนแบบ GAY ORIENTAL
ครบทุก DNA ที่ชาวเราต้องการเมื่อฉีดกลิ่นนี้
ทั้งจิตวิญญาณชวนลั้ลลา-การเดินทางที่ไม่จบสิ้น
เสน่หาแห่งฝักบัวไปจนถึงค่ำคืนระทึกทรวงระหว่างฉันและเธอว์??




Yves Saint Laurent.... “ M 7 ”
แม้ไม่ได้ประกาศตัวว่านี่คือกลิ่นเพื่อเกย์
แต่สาวก Yves Saint Laurent ก้อแอบเม้าส์ดังๆ
นี่แหล่ะคือน้ำหอมชายเหนือชายอย่างแท้จริง
ดังสโลแกนแนบ POSTER "wanted a guy who really looked like a guy ”
นอกจากกลิ่นจะเด็ดดวงชวนควงคู่ขาแล้ว
POSTER โฆษณาก้อช่างเรียกร้องชาวเราอย่างแรงส์
เพราะเล่นโชว์หัวกระดอทั้งดุ้นของหนุ่ม Samuel de Cubber
นักกีฬา Aïkido ชาวฝรั่งเศสที่ TOM FORD บรรจงคัดสรรมากับมือ!!


เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย
“M 7 ”สร้างสรรค์กลิ่นโดย Alberto Morillas and Jacques Cavallier
และออกแบบภาพรวมทั้งหมดจากฝีมือ “ Tom Ford ”สุดยอดดีไซเนอร์
อักษร M แตกความหมายได้ทั้ง masculine, magnetic และ simply man
ส่วน 7 เป็นตัวเลขนำโชคเฉพาะกลิ่นเค่อะ

Marc Jacobs .....“ Bang ”
นี่ก้อเป็นอีกกลิ่นของดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก “ Marc Jacobs ”
แม้น้ำหอมขวดนี้จะไม่ฟันธงตรงจุดว่าเป็นกลิ่นของชาวเรา
แต่ด้วยชื่อชั้นยี่ห้อของคุณนาย Jacob (ก้อเกย์แล้ว)
ที่สำคัญ “ Bang ” คือน้ำหอมกลิ่นแรกในชีวิตของ HE
เพราะฉะนั้นไม่รอช้าโชว์อล่างฉ่างให้โลกตะลึง
ด้วยการนอนแหกขา-อุ้มขวดน้ำหอมไซส์ BIG ด้วยตัวเอง!!
สำหรับกลิ่นรวมรัญจวนจิตของ “ BANG ” ร้อนแรงแท้ๆเค่อะ
เพราะกลิ่นแรกสกัดจากพริกไทยทั้ง 3 สี-ดำ , ขาวและสีชมพู!!!






Cumming Perfume
แค่ชื่อน้ำหอมก้อชวนน้ำกามทะลักแล้วหล่ะเค่อะ
เล่นตั้งชื่อซะ 18+ เพราะ Cumming แปลว่าน้ำอย่างว่า??
แต่ก้อไม่ผิดถ้าจะใช้คำนี้เนื่องจากนี่คือชื่อสกุลเจ้าของกลิ่น
นั่นคือ “Alana Cumming” นักแสดงชื่อดังเจ้าของฉายาซูเปอร์เกย์อย่าได้แคร์สื่อ
เห็น POSTER ก้อรู้แล้วหล่ะว่า SHE เปรี้ยวจริงอะไรจริง
แถมคำโปรยโฆษณาชวนซาบซ่านว่า
“ยิ่งเหงื่อซึมลึกกลิ่นกายเกย์ยิ่งเบ่งบาน”???
เริ่มกลิ่นแรกด้วยสารพัดกลิ่นชายปิดท้ายที่กลิ่นสดชื่นระรื่นใจ








kylie Minogue For men ...“ inverse
อุแม่เจ้า!
แม้แต่ Kylie Minogue หนึ่งในตัวแม่แห่งอาณาจักรเก้งกวาง
ยังอุตส่าห์ออกกลิ่น GUY เพื่อชาว GAY ในชื่อ “ Inverse ”
SHE มอบกลิ่นสุดเสน่หาเป็นของขวัญสุดพิเศษในช่วง X MAS
กับ AD TAG เก๋กู๊ดชะลูดไอเดียว่า “ 2 Facts 1 Scent ”
แปลแบบ “ จีจี้ ” นั่นคือกลิ่นเดียว-เดี๋ยวก้อ KING เดี๋ยวก้อ QUEEN???






Rothenstein Parfums ..“Déjà Vu
ศิลปะแห่งรักไม่มีพรมแดนแม้แต่เพศ
แต่กลิ่นน้ำหอมต้องแตกต่างตามต่อมต้องการ
เช่นเดียวกับ Déjà Vu Collection เสกสรรน้ำหอม 5 VERSION
หนึ่งในนั้นชัดแจ๋วว่าทำเพื่อแต๋วอย่าง “ จีจี้ ”
เพราะดีไซน์ขวดเป็น “ชายประกบชาย” ประหนึ่งตำนานรักไททานิค
จากแรงบันดาลใจงานปฎิมากรรมของ by Rodin, Le Baiser
แม้จะเป็น Brand น้ำหอมเกือบ NO NAME
แต่เพราะใจกว้างเห็นคุณค่าของรักไร้เพศเยี่ยงนี้...ได้ใจชาวเราเต็ม 100
ราคาจำหน่าย 59 ยูโรและมีรุ่นพิเศษหรูขลิบทอง..เจิดเค่อะ!!





Eau de Parfum ..“Tom of Finland
นี่คือ “ Tom Of Finland ” สุดยอดปรมาจารย์การ์ตูนนู้ดเกย์
แค่เห็นน้ำหนักลายเส้น&ลีลาสไตส์เฉพาะตัว
ต้องร้อง YES ...เพราะการ์ตูนแต่ละตัว “หล่อ-เสียว-เฟี้ยว-เอ๊กส์”
แสงเงาแห่งสรีระบรรเจิดทะลุกระดาษ
จึงไม่แปลกที่ TOM เป็นที่โปรดปรานของชาวเรา
ทุกผลงานของ HE นำขึ้นหิ้งตามพิพิธภัณฑ์ชั้นเลิศเพราะ ART จริงๆ
สำหรับแฟนพันธุ์แท้ห้ามพลาด “น้ำหอม TOM ”ด้วยประการทั้งปวง
ด้วยสโลแกน “ ความสุขที่เป็นอมตะ ” ชวนควักกระเป๋าซื้อสักขวด 2 ขวด
ซึ่งเพื่อน “จีจี้ ” สอยมาแล้วเค่อะ-ใครที่ลุ่มหลงกลิ่นหนังแบบเย็นๆคงคลั่ง
และที่เปรี้ยวสุดฤทธิ์คือในกล่องแถมรูป Tom Of Finland เวอร์ชั่นพิเศษให้สะสม


แต่ที่ “ จีจี้ ” กรี๊ดกร๊าดขาดใจก้อแนวทางโฆษณาเค่อะ
ใช้สื่อประเภท AMBIEN หรือสื่อฉวยโอกาสจากบรรยากาศรอบตัว
ทั้งแรง ทั้งเอ๊กส์และทั้งเสียว , ติดเรตขำขำในเวลาเดียวกัน!!!










นั่นคือเรื่องราวของน้ำหอมเพื่อชาวรุ้งก่อนยุค3G
แต่มาวันนี้ปรากฏการณ์กลิ่นตัวชวนเสน่หาไปไกลกว่าที่คิด
ถึงขนาดตั้งสถาบันค้นคว้าหากลิ่นเฉพาะเพศอย่างแท้จริง
เชื่อมั้ยเค่อะบางสำนักถึงขั้นรับบริจาคกลิ่นตัวอาสาสมัครกันเลยทีเดียว??
เพราะพวกเขาเชื่อว่าทุกเพศมีนาโนแห่งความแตกต่าง
และแน่นอนเก้งกวางอย่างเรามีพันธุ์กรรมซับซ้อนซ่อนเงื่อนสุดๆ
จนในที่สุดก้อได้คำตอบของกลิ่นเฉพาะตัวที่ตามหามานาน
นั่นคือ “ ฟีโรโมน ” หรือแปลง่ายคือสารจากต่อมเหงื่อนั้นเอง

“ ฟีโรโมน” ในน้ำหอมประเภทนี้เป็นสารสังเคราะห์
ให้ใกล้เคียง “น้ำจากต่อมเหงื่อแท้ๆ” ของมนุษย์ผู้รักไม่เคยจะพอ
ซึ่งสกัดจากทุกเพศเค่อะตั้งแต่ชายจริงหญิงแท้-เลสเบี้ยนนิยมฉิ่งและเก้งกวาง
จากนั้นนำ “ฟีโรโมนสังเคราะห์” ที่แยกรสนิยมแล้ว
ไปผสมกลิ่นนิสๆ-เจือสีหน่อยๆ
กลายเป็นน้ำหอมสายพันธุ์ใหม่กำลังฮิตฟุ้งกระจาย AROUND THE WORLD
ในราคาซี๊ดซ๊าดเพราะแพงเอาเรื่องเหมือนกันเกือบ 3000 บาท






น้ำหอมในแนวทางนี้ออกจะต่อต้านน้ำหอมยุคเก่า
เพราะเชื่อว่าการพรมน้ำหอมแบบเดิมๆจะทำลายสารจากเหงื่อ
ซึ่งสถาบันเหล่านี้พยายามปลูกฝังว่า “ ฟีโรโมน” นี่แหล่ะเป็นน้ำมหาเสน่ห์
ฉีดปุ๊บผัวรักผัวหลง...เกย์ใดไร้คู่จะได้คนรักมาสู่ขอ????
ฉะนั้นจงนำมา “ ฟีโรโมน” มาพร่างพรมบนกายเกย์กันเถิด-ฟังดูแปลกๆ

บางยี่ห้อก้อออกเป็นซี่รีส์ครบ 4 เพศ
เจ้าของน้ำหอมกะรวยม้วนเดียวจบแน่ๆ
ทั้งชาย-หญิงแต่หญิงเหนือชาย
ทั้งหญิง-ชายแต่ชายขย่มใจหญิง
ทั้งหญิง-หญิงฉิ่งฉาบทัวส์สะท้านโลกกันต์
และกลิ่นชายได้ชายเป็นยอดชายนั้นเอง-หุหุหุ








สถิติชวนเชื่อจากสถาบันฟีโรโมน - โปรดใช้วิจารณญาณอย่างแรง
ผู้ชายร้อยละ 74 ที่ใช้ฟีโรโมนพบว่าผู้หญิงมีอารมณ์โรแมนติกกับพวกเขามากขึ้น
ผู้ชายที่ใช้ฟีโรโมนจริงร้อยละ 41 จูบคู่รักดูดดื่มมากขึ้น
เมื่อเทียบกับผู้ที่ใช้ฟีโรโมนหลอกที่จูบเพิ่มขึ้นเพียงร้อยละ 14
“ จีจี้ ” สำรวจตรวจตราน้ำหอมเหงื่อเกย์ในท้องตลาด
แต่ละยี่ห้อมุ่งเน้นไปที่ประเด็น SEX แทบทั้งสิ้น
คือไม่ใช่แค่หอมแล้วปลาบปลื้มชื่นมื่นหัวใจเท่านั้น
แต่กลับกระทุ้งต่อม WANT ให้แตกซ่าน-ต้องเสพสังวารให้สมใจนึก
เพราะด้วยชื่อยี่ห้อบางชื่อส่ออาการชัดเจน
เพราะด้วยสโลแกนของแต่ละ BRAND เอ๊กส์ไม่ต้องคิดมาก
เพราะด้วยโฆษณาตามสื่อต่างๆ 2 แง่ 3 ง่าม
จนชวนให้นึกว่านี่อาจเป็นเหมือนน้ำมันพรายยุค4G
หรือน้ำมหาบำบัดแบบป้าเช้งหรือไม่-อย่างไร????






และนี่คือตัวอย่าง “ ฟีโรโมน” กำลังฮิตในตลาดโลก
ยี่ห้อ SWINGLE
WHICHEVER WAY YOU SWING,ทุกท่าที่คุณสวิง






ยี่ห้อ Masculinity_by_intense
Because A Man Should Smell Like a Man ,กลิ่นเนื้อชายแท้ๆ





ยี่ห้อ PHEROMORE-G
Man To Attract Men , กลิ่นดูดรักให้ชายติดพัน





ยี่ห้อ Nude
SEX is unscented human , กลิ่นที่มองไม่เห็นแต่เร้าอารมณ์







ยี่ห้อ Possess
This is piece of scentual art , ศิลปะแห่งกลิ่นหนุ่ม



ปิดท้ายด้วยน้ำหอมที่ไม่เกย์แต่เกย์นิยมพรมกระหน่ำ
จนบาง BRAND ถูกชาวเราเม้าส์ม้อยส์&ชี้ชัดบุคลิกซะเรียบร้อย
มียี่ห้อไหนกันบ้าง...มะมะมาดอมดมกันเค่อะ

Jean Paul Gautier – Le Male
เหมาะกับเกย์สูงศักดิ์ ,ชราวัย
ปล.แต่ “จีจี้” ชอบมั๊กๆนะเค่อะกลิ่นนี้-หอมถึงมวลกระดูก






Jean Paul Gautier – Fleur du Male
เกย์คุณชาย แต่แอ๊บหญิง







BVLGARI – AQUA
เกย์คุณชาย..
ง่ายๆชัดๆก้อเกย์ KING นั่นแหล่ะเค่อะ







DIOR – Farenheit
เกย์มาดเจ้าชู้กรุ่มกริ่ม






J.Lo – Live Luxe
เกย์สาวจิตใจสนุกสนาน
Dance ฟลอร์แตกทุก MIDNIGHT






Issay Miyake – L’Eau
เกย์นักศึกษาแนวสุภาพผู้ดีนิสนิด
ปล.แอบงงเจาะลึกไปถึงขั้นนั้นเลยเหรอ??








DKNY – Be Delicious!
เกย์หรรษาลั้ลล้ากับชีวิต
และต้องดูแมนนะเค่อะถึงจะเจิด !!







Dior – Pure Poison
เกย์สาวสวยทรงเสน่ห์
ให้นึกถึงนู๋พลอยในกุลาบไร้หลาบ-เยี่ยงนั้นแหล่ะเค่อะ








M by Mariah Carey
เกย์สาวแนวดีว่า
อลังการตระการตาแต่แอบเย่อหยิ่ง







Armani – Code
เกย์สาวเปรี้ยว-เอ๊กส์-เซ็กซี่







Black XS
เกย์เร่าร้อนดีกรีทะลุปรอท
แค่เมี่ยงตาก้อละลายเข้ากลีบหัวใจ








และสุดท้ายจริงๆ
“ จีจี้ ”ขอเสนอแนะแบบ SOLF ๆ นะเค่อะ
กับ 10 กลิ่นน้ำหอมยอดนิยมเฉพาะเกย์ไทยเท่านั้น
รับประกันขายกระฉูด-ยอดฟุ้งกระจายตั้งแต่วางแผง
1.กลิ่นเด็กมัธยม



2.กลิ่นเด็กมหาลัย
3.กลิ่นลำมหาเสน่ห์-โดมปกรณ์ ลัม

4.กลิ่นเซอร์แตก BY เป้ สเลอ
5.กลิ่นตำรวจหนุ่มหลังอาบน้ำ
6.กลิ่นทหารก่อนฝึกภาคเช้า
7.กลิ่นหนุ่มออฟฟิศเนื้อหอม

8.กลิ่นเหงื่อนักกีฬาอายุ 12
9.กลิ่นซอกรัก BY เคน ธีรเดช
10. กลิ่น ART ตัวพ่อ BY โนส อุดม




INFO CREDIT : Pantip.com / sanaeh.com / Ales Leon.com / BAN
XCLUSIVE BY GEEGEE & MARN HUA GAY









































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น